Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Kế hoạch cho một tour du lịch Phan Thiết Mũi Né 2 ngày 1 đêm

Bờ biển xanh trải dài, cát trắng, nắng vàng đó chính là những gì thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Bình Thuận. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km, Phan Thiết Mũi Né là một điểm đến lý tưởng được nhiều du khách chọn để nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Hãy cùng chúng tôi lên kế hoặc cho tour du lịch Phan Thiết Mũi Né trong những ngày cuối tuần nhé.


Nếu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh thì chúng ta sẽ đi bằng phương tiện ô tô hoặc đi bụi bằng xe máy vì Phan Thiết chưa có sân bay. Thời gian đi bằng xe khách cũng khá nhanh khoảng 4 đến 5 tiếng vì đường đẹp và khá dễ. Có rất nhiều nhà xe uy tín mà bạn có thể chọn như Mai Linh, Phương Trang, Sinh Cafe, Tâm Hạnh, Kumho Samco,… Đi xe khách sẽ rất thuận tiện cho bạn vì xe sẽ đưa bạn đến tận resort hoặc khách sạn bạn ở.

Khách sạn tại Phan Thiết Mũi Né



Được mệnh danh là thủ đô của resort nên Mũi Né có rất nhiều khu nghỉ dưỡng bãi biển, hầu hết là bungalow mái tranh tọa lạc ngay trên bãi biển. Vì thế bạn có rất nhiều sự lựa chọn về nơi lưu trú khi đến Mũi Né. Để thuận tiện cho việc tham quan và khám phá Mũi Né bạn có thể chọn lưu trú tại Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng từng được bình chọn là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né.

Các địa điểm tham quan tại Phan Thiết Mũi Né:



Khi đi tour du lich Phan Thiet Mui Ne 2 ngay 1 dem bạn nên chọn cho mình những địa điểm thật hấp dẫn để khám, vì thời gian du lịch không được nhiều. Các địa điểm nên ghé thăm tại Phan Thiết Mũi Né như: tháp Chăm Po Sah Inư, Lầu Ông Hoàng, Suối Tiên, Đồi cát Mũi Né, Bãi đá Ông Địa, Hòn Rơm,...

Ẩm thực tại Phan Thiết Mũi Né


Tại chợ Mũi Né, bạn có thể thưởng thức rất nhiều đặc sản của vùng biển này như bánh quai vạc, bánh canh, bánh căn, gỏi cá mai, gỏi ốc giác, mì quảng, bún bò, cơm tấm,… Ngoài chợ Mũi Né thì bạn cũng có thể thưởng thức các món đặc sản trên đường Nguyễn Đình Chiểu, tuy nhiên do khu vực này tập trung khá nhiều nhà hàng nên giá cả khá đắt.


Ngoài ra ở Mũi Né còn có các đặc sản khác như mực một nắng, nước mắm, thanh long, bánh cốm sữa. Bạn có thể tham khảo thêm các kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né 2015 để có được một tour du lịch thật thú vị vào những dịp cuối tuần nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét