Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Đi Nha Trang nên ở đâu gần bãi biển?

Rất nhiều người đi tour du lich Nha Trang gia re thường lên tìm các trang web về du lịch để hỏi nếu đi Nha Trang thì nên thuê phòng khách sạn ở đâu cho gần biển và tiện đi lại, vui chơi giải trí cũng như tắm biển mà giá cả lại phải chăng?

Đây là những hướng dẫn chân thực và khách quan nhất cho các bạn lần đầu tiên đặt chân tới thiên đường Nha Trang:

Nên ở đâu gần bãi tắm?

Có lẽ, khi đi du lịch Nha Trang, hầu như du khách nào cũng muốn thuê được một khách sạn ở ngay bãi biển cho tiện đi lại.


Con đường nằm gần bãi tắm và biển nhất chính là đường Trần Phú – một trục lộ dài và cực đẹp, một bên là những tòa nhà cao tầng, khách sạn – siêu thị, nhà hàng sang trọng và lung linh còn bên kia là đại dương xanh ngắt như ngọc – được gọi là vịnh Nha Trang.

Tuy nhiên, nếu du khách thuê khách sạn ở đường Trần Phú chắc chắn là giá rất đắc. Đối với những du khách nhiều tiền thì hãy tìm tới các resort hay khu nghỉ dưỡng cao cấp ở ngay trên bờ hoặc ngoài các đảo ngọc.

Còn với những du khách muôn đơn giản thì có thể thuê các khách sạn ở đường Trần Phú Nha Trang cho vợ chồng có một tuần trăng mật hoặc cả gia đình sum vầy. Kinh nghiệm khi muốn tìm những khách sạn gần biển là cứ đánh dấu những nhà nghỉ - khách sạn có địa chỉ trên đường Trần Phú - Nha Trang bạn nhé.


Nhưng nếu bạn muốn book được những phòng khách sạn giá rẻ hơn so với khu đường Trần Phú thì sẽ phải dịch chuyển dần vào sâu bên trong khu trung tâm một chút.

Đó là các trục đường như đường Hùng Vương, đường Biệt Thự. Đây cũng là khu vực mà Tây “Ba lô” họ rất thích ở nên còn gọi là khách sạn khu phố Tây. Có lẽ, Tây họ ở được thì bạn cũng có thể chấp nhận nếu muốn có một chuyến đi tiết kiệm.

Với những du khách đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang nhiều ngày như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm thì nên tìm những khách sạn gần bãi tắm, tốt nhất là có cửa sổ hướng ra biển để có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của Nha Trang.

Đây là danh sách các nhà nghỉ và khách sạn nằm ở khu sâu bên trong. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài về Những khách sạn 1 sao ở Nha Trang để khảo giá và tìm địa điểm phù hợp nhất.

Giá cả cụ thể bạn nên xem thêm trong bài. Điểm chung là giá phòng các khách sạn ở khu đường Hùng Vương, đường Biệt Thự chỉ dao động khoảng 400-900K VNĐ/đêm.


Nếu muốn thuê được các phòng giá chỉ 150K đến 350K hoặc 400K thì bạn cần phải book sớm và chất lượng phòng không tốt lắm, hơn nữa sẽ phải ngủ chung theo kiểu giường tầng tập thể - như thông tin nêu trong bài về khách sạn rẻ nhất Nha Trang.

Mặc dù vậy, bạn cứ đào sâu các bài viết trong trang của chúng tôi sẽ tìm được nơi bạn thích.

Nếu bạn muốn giá rẻ - thậm chí có thể nói là siêu rẻ hơn nữa thì phải chấp nhận đi xa khu trung tâm (bãi biển), chẳng hạn như đi xa khỏi cầu Trần Phú, sang khu bên kia khoảng 3-4km. Hãy tham khảo thêm các kinh nghiem du lich Nha Trang để chuẩn bị cho mình một chuyến nghỉ mát Nha Trang thú vị nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét